METU
  • METU là gì?
  • Tổng quan vai trò của METU
  • Sử dụng METU
    • Tạo menu
    • Cấu hình nút
    • Cài đặt METU lên website
    • Cài đặt nâng cao
    • Quản lý thông tin tài khoản
    • Kết nối METU với tài khoản Google Analytics
      • Cách lấy ID theo dõi và mã theo dõi thẻ trang web toàn cầu
      • Kết nối METU với tài khoản Google Analytics
      • Tạo tệp Goal Analytics với các tương tác từ METU
      • Tạo tệp Remarketing Analytics từ các khách hàng METU
      • Cách gắn mã theo dõi của Google Analytics qua Google Tag Manager
    • Kết nối METU với tài khoản Google Ads
      • Cách lấy mã chuyển đổi của tài khoản Google Ads
      • Kết nối METU với tài khoản Google Ads
      • Cách gắn mã chuyển đổi của Google Ads qua Google Tag Mananger
    • Kết nối METU với Zapier
    • Kết nối METU với LadiPage
    • Kết nối METU với Haravan
    • Chức năng chuyển cuộc hội thoại
    • Q&A
  • Chợ Ứng Dụng
    • Powered by METU
    • Hiển Thị Tên Thương Hiệu
    • Popup
    • Thanh Thông Báo
    • Popup Thoát Trang
Powered by GitBook
On this page
  • 1. METU là gì?
  • 2. Làm thế nào để gắn code METU lên website?
  • 3. 1 tài khoản METU có thể gắn lên bao nhiêu website?
  • 4. Sau khi khách hàng điền form thông tin và chat Live Chat thì thông tin sẽ lưu ở đâu?
  • 5. Cách lấy link để cấu hình cho tiện ích Zalo Chat và Facebook Chat?
  • 6. Làm thế nào để kết nối METU với LadiPage?
  • 7. Làm thế nào để kết nối METU với tài khoản Google Ads?
  • 8. Làm thế nào để kết nối METU với tài khoản Google Analytics?
  • 9. Vì sao nút Gọi lại cho tôi, Nhận email, Live chat, Đặt lịch số liệu trong phần quản lý khách hàng không trùng khớp với phần thống kê?
  • 10. Có cách nào để gửi thông báo về email khác (không phải mail admin) hay không?
  • 11. Có cách nào chỉ hiển thị menu trên 1 thiết bị là mobile không?

Was this helpful?

  1. Sử dụng METU

Q&A

PreviousChức năng chuyển cuộc hội thoạiNextChợ Ứng Dụng

Last updated 4 years ago

Was this helpful?

1. METU là gì?

Trả lời:

Là một công cụ cho phép bạn tạo ra menu thứ 2 xuất hiện bên dưới màn hình hiển thị của các thiết bị khi truy cập vào website của bạn.

METU với tuỳ biến linh hoạt về màu sắc và thiết kế hợp lý sẽ giúp điều hướng và kích thích tương tác của khách hàng với Website.

2. Làm thế nào để gắn code METU lên website?

Trả lời:

Vui lòng làm theo hướng dẫn sau đây để tích hợp METU lên Website:

Cách 1: Sao chép và dán đoạn mã code METU vào trong thẻ <body></body> trên Website của bạn.

Cách 2: Cài đặt plugin METU.

Đối với các Website sử dụng mã nguồn mở Wordpress, METU cung cấp plugin để giúp dễ dàng tích hợp METU lên Website của bạn.

Link hướng dẫn:

Link download plugin:

Chú ý: Nếu cài plugin bạn vui lòng gỡ mã code METU đã gắn trước đó ra nếu có và ngược lại nếu gắn mã code METU lên website rồi thì không cài thêm plugin, đã kết nối METU với LadiPage thì không cần gắn mã code METU lên website LadiPage.

3. 1 tài khoản METU có thể gắn lên bao nhiêu website?

Trả lời:

1 tài khoản METU có thể gắn lên nhiều website, bạn chỉ cần tạo menu và Cấu hình đường dẫn hiển thị menu tương ứng với website bạn gắn mã code METU là menu sẽ hiện trên website đó.

4. Sau khi khách hàng điền form thông tin và chat Live Chat thì thông tin sẽ lưu ở đâu?

Trả lời:

Sau khi khách hàng điền form ở tiện ích Nhận Email, Gọi lại cho tôi hoặc Live Chat thì thông tin sẽ được lưu trong phần Quản lý khách hàng trong admin.

5. Cách lấy link để cấu hình cho tiện ích Zalo Chat và Facebook Chat?

Trả lời:

6. Làm thế nào để kết nối METU với LadiPage?

Trả lời:

7. Làm thế nào để kết nối METU với tài khoản Google Ads?

Trả lời:

8. Làm thế nào để kết nối METU với tài khoản Google Analytics?

Trả lời:

9. Vì sao nút Gọi lại cho tôi, Nhận email, Live chat, Đặt lịch số liệu trong phần quản lý khách hàng không trùng khớp với phần thống kê?

Trả lời:

Các nút Gọi lại cho tôi, Nhận email, Live chat, Đặt lịch số liệu trong phần quản lý khách hàng không trùng khớp với phần thống kê là vì có nhiều khách khi click vào nút Gọi lại cho tôi, Nhận email, Live chat, Đặt lịch nhưng chưa điền gửi form hoặc click vào Live chat nhưng chưa chat nên phần thống kê nhiều lúc đã có số liệu tương tác nhưng chưa có liên hệ mới ở phần quản lý khách hàng.

10. Có cách nào để gửi thông báo về email khác (không phải mail admin) hay không?

Trả lời:

11. Có cách nào chỉ hiển thị menu trên 1 thiết bị là mobile không?

Trả lời:

Để hiển thị menu trên mobile thì phần "Chọn thiết bị bạn muốn hiển thị" là điện thoại thì menu đó chỉ hiện trên mobile và không hiển thị trên máy tính.

Hướng dẫn lấy link Zalo Chat:

Hướng dẫn lấy link Facebook Chat:

Hướng dẫn cấu hình tiện ích:

Hướng dẫn kết nối METU với LadiPage:

Hướng dẫn kết nối METU với tài khoản Google Ads:

Hướng dẫn kết nối METU với tài khoản Google Analytics:

Có thể cài đặt người nhận mail bằng chức năng cài đặt người nhận mail

https://www.facebook.com/groups/metu.vn/permalink/2522867861323612/
https://vi.wordpress.org/plugins/search/metu/
https://help.metu.vn/su-dung-metu/cau-hinh-nut#5-tien-ich-zalo
https://help.metu.vn/su-dung-metu/cau-hinh-nut#4-tien-ich-facebook-chat
https://help.metu.vn/su-dung-metu/cau-hinh-tien-ich
https://help.metu.vn/su-dung-metu/ket-noi-metu-voi-ladipage
https://help.metu.vn/su-dung-metu/ket-noi-metu-voi-tai-khoan-google-ads
https://help.metu.vn/su-dung-metu/ket-noi-metu-voi-tai-khoan-google-analytics
tại đây.