Q&A

1. METU là gì?

Trả lời:

Là một công cụ cho phép bạn tạo ra menu thứ 2 xuất hiện bên dưới màn hình hiển thị của các thiết bị khi truy cập vào website của bạn.

METU với tuỳ biến linh hoạt về màu sắc và thiết kế hợp lý sẽ giúp điều hướng và kích thích tương tác của khách hàng với Website.

2. Làm thế nào để gắn code METU lên website?

Trả lời:

Vui lòng làm theo hướng dẫn sau đây để tích hợp METU lên Website:

Cách 1: Sao chép và dán đoạn mã code METU vào trong thẻ <body></body> trên Website của bạn.

Cách 2: Cài đặt plugin METU.

Đối với các Website sử dụng mã nguồn mở Wordpress, METU cung cấp plugin để giúp dễ dàng tích hợp METU lên Website của bạn.

Link hướng dẫn: https://www.facebook.com/groups/metu.vn/permalink/2522867861323612/

Link download plugin: https://vi.wordpress.org/plugins/search/metu/

Chú ý: Nếu cài plugin bạn vui lòng gỡ mã code METU đã gắn trước đó ra nếu có và ngược lại nếu gắn mã code METU lên website rồi thì không cài thêm plugin, đã kết nối METU với LadiPage thì không cần gắn mã code METU lên website LadiPage.

3. 1 tài khoản METU có thể gắn lên bao nhiêu website?

Trả lời:

1 tài khoản METU có thể gắn lên nhiều website, bạn chỉ cần tạo menu và Cấu hình đường dẫn hiển thị menu tương ứng với website bạn gắn mã code METU là menu sẽ hiện trên website đó.

4. Sau khi khách hàng điền form thông tin và chat Live Chat thì thông tin sẽ lưu ở đâu?

Trả lời:

Sau khi khách hàng điền form ở tiện ích Nhận Email, Gọi lại cho tôi hoặc Live Chat thì thông tin sẽ được lưu trong phần Quản lý khách hàng trong admin.

Trả lời:

Hướng dẫn lấy link Zalo Chat: https://help.metu.vn/su-dung-metu/cau-hinh-nut#5-tien-ich-zalo

Hướng dẫn lấy link Facebook Chat: https://help.metu.vn/su-dung-metu/cau-hinh-nut#4-tien-ich-facebook-chat

Hướng dẫn cấu hình tiện ích: https://help.metu.vn/su-dung-metu/cau-hinh-tien-ich

6. Làm thế nào để kết nối METU với LadiPage?

Trả lời:

Hướng dẫn kết nối METU với LadiPage: https://help.metu.vn/su-dung-metu/ket-noi-metu-voi-ladipage

7. Làm thế nào để kết nối METU với tài khoản Google Ads?

Trả lời:

Hướng dẫn kết nối METU với tài khoản Google Ads: https://help.metu.vn/su-dung-metu/ket-noi-metu-voi-tai-khoan-google-ads

8. Làm thế nào để kết nối METU với tài khoản Google Analytics?

Trả lời:

Hướng dẫn kết nối METU với tài khoản Google Analytics: https://help.metu.vn/su-dung-metu/ket-noi-metu-voi-tai-khoan-google-analytics

9. Vì sao nút Gọi lại cho tôi, Nhận email, Live chat, Đặt lịch số liệu trong phần quản lý khách hàng không trùng khớp với phần thống kê?

Trả lời:

Các nút Gọi lại cho tôi, Nhận email, Live chat, Đặt lịch số liệu trong phần quản lý khách hàng không trùng khớp với phần thống kê là vì có nhiều khách khi click vào nút Gọi lại cho tôi, Nhận email, Live chat, Đặt lịch nhưng chưa điền gửi form hoặc click vào Live chat nhưng chưa chat nên phần thống kê nhiều lúc đã có số liệu tương tác nhưng chưa có liên hệ mới ở phần quản lý khách hàng.

10. Có cách nào để gửi thông báo về email khác (không phải mail admin) hay không?

Trả lời:

Có thể cài đặt người nhận mail bằng chức năng cài đặt người nhận mail tại đây.

11. Có cách nào chỉ hiển thị menu trên 1 thiết bị là mobile không?

Trả lời:

Để hiển thị menu trên mobile thì phần "Chọn thiết bị bạn muốn hiển thị" là điện thoại thì menu đó chỉ hiện trên mobile và không hiển thị trên máy tính.