METU
  • METU là gì?
  • Tổng quan vai trò của METU
  • Sử dụng METU
    • Tạo menu
    • Cấu hình nút
    • Cài đặt METU lên website
    • Cài đặt nâng cao
    • Quản lý thông tin tài khoản
    • Kết nối METU với tài khoản Google Analytics
      • Cách lấy ID theo dõi và mã theo dõi thẻ trang web toàn cầu
      • Kết nối METU với tài khoản Google Analytics
      • Tạo tệp Goal Analytics với các tương tác từ METU
      • Tạo tệp Remarketing Analytics từ các khách hàng METU
      • Cách gắn mã theo dõi của Google Analytics qua Google Tag Manager
    • Kết nối METU với tài khoản Google Ads
      • Cách lấy mã chuyển đổi của tài khoản Google Ads
      • Kết nối METU với tài khoản Google Ads
      • Cách gắn mã chuyển đổi của Google Ads qua Google Tag Mananger
    • Kết nối METU với Zapier
    • Kết nối METU với LadiPage
    • Kết nối METU với Haravan
    • Chức năng chuyển cuộc hội thoại
    • Q&A
  • Chợ Ứng Dụng
    • Powered by METU
    • Hiển Thị Tên Thương Hiệu
    • Popup
    • Thanh Thông Báo
    • Popup Thoát Trang
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Nút Chia sẻ
  • 2. Nút gắn link
  • 3. Nút Live chat
  • 4. Nút Facebook Chat
  • 5. Nút Zalo Chat
  • 6. Nút Nhận email ,Gọi lại cho tôi và Đặt lịch
  • 7. Nút SMS ngay
  • 8. Nút Bản đồ
  • 9. Nút Gọi ngay, Hotline
  • 10. Nút Giảm giá [X] %

Was this helpful?

  1. Sử dụng METU

Cấu hình nút

PreviousTạo menuNextCài đặt METU lên website

Last updated 4 years ago

Was this helpful?

1. Nút Chia sẻ

Khách hàng chia sẻ địa chỉ đường dẫn của bạn lên Facebook.

2. Nút gắn link

Gói dịch vụ, Xem thêm, Đăng nhập, Liên hệ, Đăng ký, Dùng thử, Mua ngay, Đặt mua, Khuyến mãi, sản phẩm.

3. Nút Live chat

Tính năng chat trực tuyến. Khách hàng sẽ vào web của bạn và chat trực tiếp với bạn. Hỗ trợ khách hàng 24/24 với tiện ích này.

4. Nút Facebook Chat

Tính năng chat trên Facebook Fanpage. Khách hàng sẽ vào web của bạn, click vào nút chat Facebook. Tính năng này sẽ chuyển khách của bạn sang ứng dụng Messenger của Facebook. Bạn sẽ sử dụng Facebook Fanpage Messenger để trả lời khách hàng.

Cách lấy link Facebook Chat:

Bước 2: Search tên Fanpage hoặc cá nhân mà bạn muốn lấy link để gắn vào nút facebook chat --> Chọn đúng fanpage hoặc cá nhân đang muốn tìm --> Copy link trên trình duyệt vào trường nhập link cài đặt Facebook chat thì Khách hàng sẽ vào web của bạn, click vào nút chat Facebook. Tính năng này sẽ chuyển khách của bạn sang ứng dụng Messenger của Facebook.

5. Nút Zalo Chat

Đây là tính năng chat trên Zalo. Khách hàng sẽ vào web của bạn, click vào nút Zalo Chat, khách hàng của bạn sẽ được chuyển sang ứng dụng Zalo trên điện thoại. Nếu khách hàng duyệt web bằng máy tính sẽ được dẫn sang trang trung gian của Zalo yêu cầu kết nối ứng dụng Zalo.

6. Nút Nhận email ,Gọi lại cho tôi và Đặt lịch

Khách hàng yêu cầu bạn gửi tin cho họ thông qua email của khách hàng, Khách hàng yêu cầu bạn gọi lại cho họ bằng cách nhập số điện thoại liên hệ của Khách hàng, Khách hàng đặt lịch bằng cách chọn ngày, thời gian và nhập thông tin liên hệ của Khách hàng.

7. Nút SMS ngay

Tạo mẫu tin nhắn SMS để khách hàng nhắn tin cho bạn.

8. Nút Bản đồ

Khi Khách hàng click vào nút Bản đồ, sẽ hiển thị Bản đồ địa điểm trụ sở công ty / cửa hàng của bạn.

Cách lấy link Google map:

Bước 2: Search tên địa chỉ công ty / cửa hàng của bạn --> Chia sẻ --> Copy đường link google map.

9. Nút Gọi ngay, Hotline

Khách hàng sẽ gọi trực tiếp cho bạn thông qua tính năng này.

10. Nút Giảm giá [X] %

Đặt tiện ích này trong trang sản phẩm bạn đang giảm giá khuyến mãi để khách hàng nhìn ngay thấy thông tin giảm giá !

Bước 1: Truy cập đường dẫn

(Nếu là Zalo official account thì truy cập đường dẫn đăng nhập và lấy link trên trình duyệt)

Bước 1: Truy cập đường dẫn

https://www.messenger.com/
https://oa.zalo.me/home
https://www.google.com/maps/
Link điền vào trường đường dẫn sẽ có dạng: https://www.messenger.com/t/ten-fan-page
Link điền vào trường đường dẫn sẽ có dạng: https://zalo.me/số-điện-thoại